ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูบอลสด


 ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูบอลสด  

นักเตะป้อมปราการที่เล่นตำแหน่งในการป้องกันรูปแบบกว้างอย่าง ลุค ชอว์ ที่ลงเล่นให้กับทีม แมนยู และเป็นตัวแทนของทีมชาติอังกฤษ เขาได้ ได้พูดเสียดสีแคะไค้กระทบกระเทียบเปรียบเปรย มูรินโญ่ ว่าเขายังไม่ลืมอดีต หรือ ทิ้งอดีตไม่ได้สักที่ทั้ง ๆ ที่มันก็ผ่านมานานแล้ว และ มูรินโญ่ ก็พูดจาให้เขาในด้านลบหลายครั้ง และทางนักเตะก็ยอมรับว่าตนไม่เข้าใจว่าทำไม มูรินโญ่ ถึงต้องพยายามทำแบบนี้กับเขาตลอด ในตอนที่ผู้จัดการทีมคนนี้มีโอกาส (ดูบอลสด ดูฟรี)

ชอว์ ที่ลงเล่นตำแหน่งในแบ็กซ้าย ของทีม ปีศาจแดง ได้พูดถึงเทรนเนอร์อย่าง มูรินโญ่ ว่าทำไมคุณถึงยังไม่ลืมอดีตที่ผ่านมา และไม่ทิ้งมันไปเสีย จากการที่เทรนเนอร์คนนี้ได้พูดถึงตนอยู่บ่อยครั้งทั้ง ๆ ที่ ชอว์ ได้ทิ้งอดีตของตนไปแล้ว ทั้งคู่เคยได้ร่วมกันในตอนที่พวกเขายังเป็นฝ่ายเบื่องหลังการคุมทีมให้ทีม ปีศาจแดง แต่ดูเหมือนว่าในช่วงนั้น นักเตะชาวอังกฤษคนนี้ ยังทำผลงานออกมาได้ไม่ดี จนทำให้เขาไม่สามารถที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงแบบถาวรของทีมได้ และเป็นช่วงที่ มูรินโญ่ ก็มักจะตำหนิเขาในเรื่องนี้ รวมไปถึงความพร้อม และความฟิตของร่างกายของ ชอว์ อยู่หลายครั้ง การที่เขาตำหนิ ชอว์ ทำให้ ชอว์ ตกเป็นข่าวที่เขาจะต้องออกจากทีมอยู่เรื่อยมา

ต่อมา โซลชา ก็ได้เข้ามาคุยทัพ ปีศาจแดง แทนที่ของ เทรนเนอร์มูรินโญ่ ชอว์ ก็ได้รับโอกาสในการที่เขาจะลงเล่นเป็นตัวจริงเพิ่มขึ้นมา เนื่องจากไม่มีใครคอยพูดเหน็บแนมเขาแล้ว หลังจากนั้นนักเตะชาวอังกฤษคนนี้ก็ทำผลงานเป็นที่พอใจ และทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยม และเขาก็สามารถที่จะยึดครองตำแหน่งตัวจริงในทุกการแข่งขันที่เขาได้ลงเล่นตลอดมา และเขายังได้ไปลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษอีกด้วย เรื่องราวเหมือนจะจบแต่ว่าในช่วงที่ผ่านมา มูรินโญ่ ก็ไม่ได้หยุดที่จะพูดถึงเรื่องแย่ ๆ ของชอว์ ในด้านลบตลอดมานี้ ในช่วงที่เขาได้เป็นตัวแทนกูรูของสื่ออังกฤษ (แฟนบอลที่ต้องการดูบอลสดก็สามารถเข้าไปดูบอลสดได้ที่นี้ > เว็บดูบอลออนไลน์)


ถึง ชอว์ จะทำผลงานได้ดีแต่ มูรินโญ่ ก็จะวิจารณ์เขาในด้านลบเสมอมา จนทำให้ชอว์ทนไม่ไหวแล้วก็ได้พูดออกไปว่า “พูดกันตามตรง ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนี้ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงต้องพูด และทำแบบนี้กับผม และเจาะจงมาที่ผมตลอดเวลา เมื่อผมทำพลาดเขาก็มาว่าให้ เมื่อผมทำได้ดีเขาก็ว่าให้ อย่างที่เขาพูดให้ผมว่าลูกเซตพีชของผมนั้นแย่ โอเคผมยอมรับ แต่ในเกมการแข่งนั้นผมมีโอกาสได้ลูกเซตพีชด้วยกัน 3 ครั้ง และอีก 2 ครั้งผมก็ทำได้ดีทำไม่คุณไม่มองดูจุดนี้หละ” (ดูบอลสดบนมือถือฟรี ไม่ต้องสมัครสมาชิก > เว็บดูบอลสดบนมือถือ)

“เอาหละ ในเมื่อมันเป็นงานของเขาก็ปล่อยให้เขาทำไมส่วนตัวของผมก็จะพยายามปรับตัวและทำผลงานออกมาให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าใครจะพูดอะไรให้ผมก็ตามที่ ผมไม่สนใจ ในตอนนี้ผมก็แค่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่โค้ชปัจจุบันของทีมพูดการผม จริงจัง และมุงมั่นในสิ่งที่ โค้ชบอกผมเท่านั้น คนอื่นผมไม่สนใจ”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเลือกทำสัญญากับนักเตะรายนี้แทนคูตินโญ่ที่ถูกขายทอดตลาด